บิเอลซ่า เผยสิ่งที่ "เฟอร์กี้" เคยชมไว้

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ บอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเอ่ยปากชมที่ทีมตนที่ซ้อมกันในเช้าของวันแข่ง ที่มีดวลกับแมนยูฯ


มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยอึ้งและชมตนจากการที่ยังนำทีมลงซ้อมในเช้าของวันที่จะต้องทำการแข่งขัน ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บิเอลซ่า เคยนำ แอธเลติก บิลเบา บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ปี 2012

    บิเอลซ่า เคยพา บิลเบา ผ่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2011-12 ได้ โดยหลังจากชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น เขาก็นำ บิลเบา เปิดรัง ซาน มาเมส เอาชนะทีมของ เฟอร์กูสัน ได้อีก 2-1 ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้เขาก็จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง    

    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "เขาเคยชมผมชนิดที่ว่าผมจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต วันนั้นเขาบอกว่าเขาไม่ได้แปลกใจที่ แอธเลติก ชนะเลย เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่แปลกใจแม้แต่นิดเดียวที่ทีมของเราเล่นได้สูสีกับพวกเขา เขาบอกว่าสิ่งที่ทำให้เขาแปลกใจก็คือในเช้าของวันที่จะลงเตะกันน่ะทีมของผมยังซ้อมกันอีกเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง"

    "การซ้อมในวันที่มีเกมลงเล่นน่ะเป็นการแสดงให้เห็นถึงบางอย่าง แน่นอน การซ้อมมันทำให้สูญเสียพลังงานที่จำเป็นสำหรับการลงเล่น แต่การซ้อมมันก็ช่วยทำให้นักเตะรู้ด้วยว่าควรจะวิ่งไปยังจุดไหน มันทำให้พวกเขาเล่นได้เข้าขากัน พอถึงเวลาลงเตะแล้วน่ะพวกเขาก็ไม่ต้องวิ่งเยอะเหมือนกับทุกทีด้วย เพราะพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องอยู่แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฝ่ายบริหารโดนฟ้อง มีเอี่ยวโกงให้ซัวเรซ

สตาร์อาแจ็กซ์ไม่สนซบทัพ"หงส์แดง"

ได้เฮ ได้ตัว ติอาโก้ หลังลงน้ำหมึก